Email hosting

Sự kiện sắp tới

Lịch Triển Lãm - Tham gia triển lãm

THAM GIA TRIỂN LÃM

Tham gia triển lãm tại một sự kiện – một cách thưc tế để phát triển kinh doanh!

Vì sao chọn triển lãm:

  1. Phát triển những giao dịch có lợi thong qua những cuộc gặp gỡ thành công ngay tại gian hàng
  2. Những mục tiêu nào mà chúng ta muốn đạt được?
  3. Tìm kiếm những nhà phân phối và đại lý mới
  4. Gặp gỡ với các khách hàng hiện tại và tiềm năng
  5. Thâm nhập vào các thị trường mới
  6. Thử nghiệm các thị trường mới, đánh giá tiềm năng
  7. Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới
  8. Có cơ hội thu thập thông tin và tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh hiện tại hoặc tiềm năng

Lời khuyên để thành công:

  1. Thiết lập mục tiêu tham gia triển lãm của bạn. Ví dụ: triển lãm để bán hàng, để giới thiệu một sản phẩm mới, hay để phát triển một cơ sở dữ liệu khách hàng mới,…
  2. Đảm bảo rằng việc thiết kế gian hàng của bạn sẽ phản ánh được những mục tiêu đó
  3. Luôn tham khảo và theo đúng thời gian biểu cũng như cập nhật thông tin về triển lãm trong hướng dẫn của triển lãm đó
  4. Đặt dịch vụ nhanh chóng để được giảm giá khi đăng ký trước
  5. Hãy sử dụng báo chí và các cơ hội tiếp thị khác nhằm thúc đẩy công ty của bạn luôn dẫn đầu tại triển lãm
  6. Đặt trước các chuyến đi và yêu cầu về nơi lưu trú của bạn
  7. Giới thiệu và đào tạo các nhân viên sẽ làm việc tại gian hàng của bạn
  8. Tập hợp lại các “ Exhibitor Tool Kit” của bạn cho các trường hợp khẩn cấp
  9. Theo dõi các khách hàng tiềm năng đủ điều kiện ngay sau khi bạn trở về từ triển lãm
  10. Phân tích công ty của bạn đã thực hiện chương trình như thế nào để tính toán lợi nhuận đầu tư thu về trong triển lãm.