Để tìm kiếm các nhà phân phối, nhà bán lẻ, nhà cung cấp mới
Để thâm nhập vào các thị trường mới
Để trải nghiệm thị trường mới và đánh giá tiềm năng thị trường
Để giới thiệu các sản phẩm mới
Để gặp gỡ khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng, tìm hiểu góc nhìn khác về cách thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng lớn
Để thu thập thông tin và phân tích các đối thủ cạnh tranh hiện tại, tìm hiểu thông tin có giá trị về chiến lược tiếp thị và trình bày sản phẩm của họ
Để cập nhật về các xu hướng mới: triển lãm đóng vai trò là nền tảng toàn diện quy tụ các công nghệ tiên tiến trong nhiều lĩnh vực. Đây là cách hiệu quả để hiểu rõ về xu hướng kinh doanh hiện đại